Quy trình sản xuất
Cập nhật: 31-10-2019 02:28:31 | II. CÔNG TÁC SẢN XUẤT | Lượt xem: 776
1. Nhập nguyên liệu:
Nguyên liệu được chọn lọc ngay từ các vùng trồng trọt, đảm bảo yêu cầu của khách hàng về chất lượng và quan trắc môi trường.
2. Phân loại nguyên liệu:
- Nguyên liệu thô được nhập về, căn cứ vào chất lượng, độ tuổi, kích thước - chiều dày, hàm lượng tinh dầu... để phân chia thành nguyên liệu đầu vào cho từng loại sản phẩm tương ứng.
- Việc đánh giá chất lượng nguyên liệu, ngoài đội ngũ kỹ thuật lành nghề, còn qua các bước đánh giá bằng các thiết bị chuyên dụng có độc chính xác cao về các chỉ số độ ẩm, độ sạch, nồng độ, tỷ trọng, ...
3. Sản xuất:
- Nguyên liệu được làm sạch sẽ được đưa về các dây chuyền sản xuất.
- Đội ngũ công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản.
- Máy móc thiết bị tự động hiện đại, các thiết bị được đội ngũ kỹ thuật công ty sáng chế, cải tiến đã được cấp chứng chỉ sáng chế.
- Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn HACCP: TCVN 5603:2008
4. Kiểm tra chất lượng QA - QC
- Thành phẩm sau khi Phơi - sấy - sàng, sẽ được phòng QA - QC dùng các thiết bị chuyên dụng kiểm tra lại về kích thước, độ ẩm, nồng độ tinh dầu, lượng tạp chất.
- Sản phẩm qua khâu hậu kiểm mới được chuyển sang công đoạn tiếp theo.
5. Đóng thùng - đóng gói:
- Bao bì, thùng carton được sản xuất từ nguyên liệu tiêu chuẩn, thân thiện với môi trường và không lằm ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa.
- Các thiết bị đóng gói, đóng thùng, hút ẩm, hút chân không được tự động hóa tối đa.
- Các yêu cầu về dung sai, định tính, định lượng được đảm bảo.
6. Xuất hàng, đóng Container:
- Hàng hóa được vận chuyển bằng các xe chuyên dụng, sắp xếp khoa học.
- Sử dụng các Bao, kiện, khung theo đặc trưng hàng hóa yêu cầu.
- Sử dụng các vật liệu chống thấm, chống ẩm.
- Sử dụng các thiệt bị cố định, căn kê tránh lỗi hỏng khi vận chuyển.
7. Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng:
- Hàng hóa sau khi giao, những phản hồi từ khách hàng luôn là yêu cầu bắt buộc với bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Những sản phẩm nhận được phản hồi tích cực sẽ tiếp tục được phát huy.
- Những sản phẩm chưa tốt, chưa đạt yêu cầu từ khách hàng sẽ được BGĐ và các phòng ban chuyên môn nghiêm túc kiểm điểm, tìm nguyên nhân, phương án khắc phục tối ưu.